Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Quy định

Quy định 
-Ai có ý thức và không bị mù thì xin vui lòng bỏ ra vài phút để đọc cái này-
  1. Vì bọn mình là nhóm sub phi lợi nhuận nên không thích phim mình sub bị đem đi sử dụng với mục đích thu lợi nhuận bất chính như là đi chép đĩa để bán, up online kiếm tiền,... Tất nhiên vì là trên mạng nên cũng không có quản nổi, nên ít nhất mang phim up đi đâu cũng vui lòng dẫn nguồn, ghi credit về Tora, nếu không bị mù hoặc ý thức không bằng con ruồi giấm.
  2. Bọn mình sẽ không bao giờ trả lời những comment sử dụng teencode, thiếu chủ ngữ vị ngữ, hoặc nói như bố người khác.
  3. Đừng bao giờ vào blog này hay facebook Tora comment kiểu:"Anime47 full rồi đó bạn", "Lên AnimeTVN là có ấy mà",... hoặc dẫn một đường link đến trang xem on nào đó. Bọn mình rất ghét lũ web online và vô cùng khó chịu với hành động ấy, nên nếu bạn làm thế mình sẵn sàng ban không thương tiếc.
   Lời kết:
       Nếu ai khó chịukhông thực hiện được những điều trên có thể bấm nút thoátkhông bao giờ quay lại với Tora Fansub nữa.  
       Đồng thời cũng cảm ơn các bạn đã đọc đến đây, và cũng cảm ơn nếu bạn đã ủng hộ Tora trong suốt thời gian vừa qua.

6 nhận xét:

  1. cảm ơn team đã strans các project
    Mong mọi nguopi trong team cố gắng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình là leader team, cảm ơn bạn đã đọc quy định này và ủng hộ Tora Fansub.

      Xóa
  2. Thứ 1 tôi xin trân thành cảm ơn nhóm đã bỏ thời gian và công sức ra để vietsub các bộ phim tokusatsu cho fan chúng tôi được thưởng thức.

    Thứ 2 Các bạn đừng để ý bọn trẩu cmt mà các bạn drop các project (ng ta nói k chấp trẻ trâu mà)

    Cuối cùng tôi biết là các bạn làm phi lợi nhuận nhưng mong các bạn hãy cố gắng, là 1 fan toku tôi ủng hộ các bạn.

    Ps: Thôi tạm biệt tôi đi xem Ginga của các bạn đây :)

    Trả lờiXóa
  3. quy định rất dõ dàng lúc chưa đọc quy định có lần em đã hỏi những câu các anh ko muốn chả lời nên chân thành xin lỗi và thông cảm

    Trả lờiXóa
  4. e cảm ơn tất cả mọi người trong team :)

    Trả lờiXóa
  5. e cảm ơn tất cả mọi người trong team :)

    Trả lờiXóa